Nhà phố cao cấp Stella Mega City nội thất đẹp

Khu dự án cao cấp Stella Mega City được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest ưu điểm bên sông ngay trung tâm hồ bơi thư giãn.

duanstellamegacity.net ưu điểm bên sông sát công viên thông tin chi tiết. Đất nền cao cấp vị trí đẹp nhất, xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest view nhìn trải rộng. Dự án Stella Mega City tọa lạc trung tâm, nằm trong khu Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy ngay trung tâm. Stella Mega City có 3 mặt đều hướng ra sông Sài Gòn trong xanh, thoáng mát và trong lành, định cư tại đất nền Stella Mega City bạn như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Khu nhà phố cao cấp Stella Mega City thiên đường có thật, khu vực huyện Cần Thơ hồ bơi thư giãn. Stella Mega City có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym... duanstellamegacity.net/#vi-tri-du-an thông tin chi tiết.

Stella Mega City
Đất nền Stella Mega City Cần Thơ vị trí đẹp nhất. Stella Mega City thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ Stella Mega City bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi.
duanstellamegacity.net view nhìn trải rộng. Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại Stella Mega City có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí. Tại Stella Mega City, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi từ phong cách truyền thống sang hiện đại, nơi mọi hoạt động sinh hoạt, giải trí và mua sắm được quy tụ trong một không gian hợp nhất.
duanstellamegacity.net/#vi-tri-du-an tọa lạc trung tâm. đất nền Stella Mega City được đầu tư chăm chút đến từng chi tiết theo phong cách sống hiện đại của Châu Âu do chủ đầu tư uy tín làm chủ đầu tư phát triển dự án. Được thiết kế theo dạng khép kín song vẫn có sự giao hòa với thiên nhiên, mang lại một môi trường sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng chủ nhân.
thiên đường có thật. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.
Phòng kinh doanh và CSKH Hotline - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu