Khu căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông

dự án Aurora Bến Bình Đông được thi công bởi một đơn vị xây dựng hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống cao cấp vì thế bạn có thế thoải mái tận hưởng cuộc sống tại nơi đây. căn hộ Aurora Residences thông gió tự nhiên


Aurora Residences
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: canhoorchidpark.org
Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 8 là Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14 giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại dự án Aurora Bến Bình Đông . Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần dự án orchid park cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…
dự án orchid park được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Khi sống tại khu căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TPHCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. dự án Aurora Bến Bình Đông có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 8 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 8, vị trí khu căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của khu căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Tây Nam vào khoảng tháng ngày 29/12/2017 tới đây. Để có được thông tin khu căn hộ cao cấp Aurora Residences Bến Bình Đông tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu