Căn hộ Huỳnh Tấn Phát giấc mơ thành sự thật

chung cư Huỳnh Tấn Phát phú xuân là dự án nhà ở cao cấp mang tới một không gian sống đẳng cấp tại Tây Nam sầm uất, trái tim mới của Sài Thành. căn hộ Huỳnh Tấn Phát cảnh quan yên bình


Huỳnh Tấn Phát
Vị trí của orchid park phu xuan có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Tây Nam thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Là dự án căn hộ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với {duong_cao_toc}. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP.HCM có thể sở hữu.
Một ưu điểm đặc biệt nữa mà orchid park phu xuan sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên orchid park phu xuan luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Tây Nam thành phố, orchid park phu xuan nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. căn hộ Huỳnh Tấn Phát với công viên nhiệt đới và cây xanh thanh lọc không khí. Ngoài những tòa nhà căn hộ cao tầng, orchid park phu xuan còn có riêng một công viên nhiệt đới cùng hợp hệ thống cây xanh, điểm tô thêm màu sắc cho cảnh quan nội khu dự án và thanh lọc không khí, giảm khói bụi, tiếng ồn bên ngoài, mang tới bầu không khí trong lành, yên bình cho cư dân. Yếu tố này rất quan trọng, không chỉ tăng mỹ quan khu dân cư mà còn nâng cao sức khỏe cư dân. Môi trường sống tuyệt vời : căn hộ orchid park nhà bè tọa lạc ở một vị trí hấp dẫn ngay trong khu dân cư COTEC Phú Xuân sầm uất, đi lại và mạng lưới giao thông đều thuận tiện và dễ dàng, bên trong dự án thì phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh mát và tiện ích cho cuộc sống tiện nghi va hạnh phúc mỗi ngày .
Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Công ty cổ phần Hiệp Nguyên tỉ mĩ thiết kế. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy chung cư Huỳnh Tấn Phát phú xuân có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Mức giá trung bình của để mua chung cư Huỳnh Tấn Phát phú xuân rơi vào khoảng 28tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CĐT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 9.171m2 tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Với những ưu thế trên, căn hộ Huỳnh Tấn Phát thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Phòng kinh doanh và CSKH 0905222379
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: http://canhoorchidpark.org/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu