Chung cư The Avila 2 Võ Văn Kiệt ưu điểm gần sông công viên rộng

căn hộ the avila 2 quận 8 là một dự án khu căn hộ mới được cho xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh. dự án chung cư The Avila 2 ưu điểm gần sông


The Avila 2
dự án the avila 2 có vị trí nằm tại mặt tiền mặt tiền đường 44 Trương Đình Hội thuộc phường 16, Quận 8, HCM,Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. chung cư The Avila 2 Võ Văn Kiệt với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá căn hộ the avila 2 quận 8 cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận 8 đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch căn hộ orchid park nhà bè đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BĐS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí căn hộ orchid park nhà bè là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.
Hiện nay, cuộc đua tranh tiện ích, tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành công cụ mới trong việc hút khách hàng của các doanh nghiệp BĐS. Đến với dự án the avila 2 , khách hàng sẽ luôn hài lòng với những tiện nghi ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự khỏe mạnh và bình yên bên gia đình. Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân căn hộ orchid park nhà bè. Ngoài ra, tiện ích căn hộ orchid park nhà bè Quận 8 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Sống trong không gian căn hộ the avila 2 quận 8 , chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa đẳng cấp giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gũi thiên nhiên. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), dự án the avila 2 hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại dự án the avila 2 quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song căn hộ the avila 2 quận 8 lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Trương Đình Hội và quá rẻ so với các dự án Quận 8.
chung cư The Avila 2 Võ Văn Kiệt là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh BĐS. Hơn nữa, xu hướng thuê của du khách đang hướng đến biệt thự, dự án căn hộ, “Với đối tượng du khách này, họ không có nhu cầu sử dụng quá nhiều dịch vụ sang trọng của khách sạn, thay vào đó là muốn tự trải nghiệm kỳ nghỉ với các hoạt động như nấu ăn, mở tiệc BBQ, tổ chức họp bạn, kỷ niệm gia đình… Do đó căn hộ thuê chính là sự chọn lựa phù hợp”,
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 905222379

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu