City Garden chung cư khu vườn yên tĩnh tăng giá trị

Với CĐT là công ty Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam uy tín với nhiều dự án thành công trong nước, City Garden Ngô Tất Tố chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. chung cư City Garden khu vườn yên tĩnh


City Garden
Website từ chủ đầu tư khu chung cư City Garden Ngô Tất Tố: Cho thue can ho 1 phong ngu City Garden
Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ khu chung cư City Garden Ngô Tất Tố cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Một lợi thế về vị trí của City Garden Ngô Tất Tố mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Cho thue can ho chung cu City Garden cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
Chính vì thế, CĐT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Tại khu chung cư City Garden Ngô Tất Tố, Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. Cho thue can ho chung cu City Garden đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.
Các căn hộ trong dự án được phát triển theo phong cách hiện đại Tây Phương, được thiết kế đầy đủ các không gian chức năng cần thiết bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công, phòng giặt, sảnh phơi… Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại Cho thuê City Garden là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CĐT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.
Với mức giá dự kiến từ 50tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán City Garden Ngô Tất Tố được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Chính vì vậy, sự ra mắt của Cho thue can ho chung cu City Garden đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.Lựa chọn khu chung cư City Garden Ngô Tất Tố làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu và đặc biệt là ưu đãi dự án khu chung cư City Garden Ngô Tất Tố mới nhất từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây:
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu