Dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa dành cho gia đình trẻ

du an Long Hung City thiết kế theo không gian mở. Các tòa đất nền được thiết kế theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các đất nền luôn đảm bảo về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng chức năng riêng biệt trong du an Long Hung City được kết nối và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. khu đất nền Long Hưng City trẻ trung sinh động


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm: Long Hưng City đang là một trong những dự án lớn mà nhà đầu tư rất quan tâm vì nhiều tiềm năng mang lại lớn mua biet thu Long Hưng City sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành… đó chính là tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Nai, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Đồng Nai, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Tọa lạc trên phường Long Hưng, Đồng Nai, du an Long Hung City đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các đất nền tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Các tuyến đường lớn tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Nai, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Đồng Nai kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.
Đến với mua biet thu Long Hưng City , khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích sống hoàn hảo, để mỗi ngày trôi qua đều tròn đầy hạnh phúc. Môi trường sống xanh sạch Dự án có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi các công trình hay các toà nhà cao tầng khác. Dân cư được hoà mình vào "Môi trường xanh" với công viên cây xanh rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Nội thất cao cấp: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard. Đặc biệt, khi làm việc ở xa, công việc của bạn bận rộn và không có thời gian luyện tập thể thao như gym, bơi lội… thì khi làm việc tại đây bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là có thể rèn luyện sức khỏe và tập thể dục. Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường ngay cạnh trung tâm hành chính Đồng Nai, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của du an Long Hung City sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Các đất nền thiết kế theo kiến trúc Xanh hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những đất nền view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa đã mở bán du an Long Hung City nằm ven sông trong đó. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Long Hưng City Long Hưng City Đồng Nai lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Khu Đô Thị Mới Long Hưng City , sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.
Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các đất nền cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tất cả những gì đang sở hữu, dự án đất nền Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu