Dự án Gem Riverside ưu thế bậc nhất về vị trí

Nằm trên một nửa tương lai của thành phố, can ho Gem Riverside mang một vẻ đẹp thức thời, hiện đại. Người xưa có câu: “Nhất cận lộ, nhị cận giang”, dự án Gem Riverside hội tủ cả hai yếu tố quan trọng này. căn hộ chung cư Gem Riverside vị trí sát sông


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm: Phong thủy nổi bật của dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2
mua chung cu Gem Riverside nằm vị trí 2mặt tiền Nguyễn Duy Trinh, Huyện Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 67.142 m2 là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP. Hồ Chí Minh bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn dự án Gem Riverside làm nơi an cư. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.
Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín, sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TPHCM. Mong muốn đem đến những giá trị sống ưu việt cho khách hàng, chủ đầu tư quan niệm: tiêu chuẩn cho một môi trường sống giờ đây không chỉ là có bao nhiêu tiện ích mà điều quan trọng là các tiện ích đó thế nào. Vì thế, nhằm đem đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng nhất, chủ đầu tư Đất Xanh đã thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và mang đến một không gian sống hiệu quả. Tại cư dân có thể thoải mái sống, tận hưởng không gian sống tiện nghi – đẳng cấp – sang trọng bậc nhất mà vẫn có thể có những trải nghiệm quây quần, hạnh phúc, ấm cúng của một gia đình đúng nghĩa. Sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại phương Tây và những giá trị truyền thống phương Đông đã mang đến những giá trị riêng làm nên đẳng cấp mang thương hiệu dự án Gem Riverside mà chỉ có những người có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược mới nhận thấy và chớp lấy trong tay.
Được thiết kế cùng Tiêu chuẩn sống cao Singapore, can ho Gem Riverside được chú ý tinh tế đến từng chi tiết và đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh thẻ từ làm cho chủ nhân sở hữu một cảm giác an toàn tuyệt đối, dự án Gem Riverside mang đến không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại ngôi nhà của chính mình mà không phải đi đâu xa. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Chủ nhân dự án Gem Riverside sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như căn hộ Palm Height, Palm Garden …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém can ho Gem Riverside về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 28tr/m2. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là điều dễ hiểu.
Thực tế cho thấy, chủ đầu tư của dự án Gem Riverside là Đất Xanh không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 3175 căn hộ chung cư căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Với những thiết kế tuyệt vời của các dự án Gem Riverside, bạn và gia đình sẽ có một tổ ấm hạnh phúc với đầy đủ tiện nghi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu