Dự án Orchid Park Phú Xuân mảng xanh đắt giá nội thất đẹp

Tính bền vững của căn hộ chung cư giá rẻ được thể hiện với vị trí lý tưởng, chất lượng công trình tốt, nhà thầu uy tín. Đây không chỉ là nơi để ở mà nó còn là một cộng đồng sinh hoạt, làm việc và cùng nhau phát triển. Cùng với đó nó còn là tài sản được cất giữ đảm bảo, an toàn và thường xuyên gia tăng giá trị sử dụng cho người dùng. chung cư Orchid Park mảng xanh đắt giá


Orchid Park
Xem thêm thông tin đánh giá dự án Orchid Park Phú Xuân:Tin tức căn hộ Orchid Park
Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Nam Sài Gòn sầm uất thì dự án orchid park là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, can ho orchid park đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 4. - Hướng tuyến: Thạnh Xuân (quận 12) – Hà Huy Giáp – Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm – Phan Đình Phùng – Hai Bà Trưng – Bến Thành – Nguyễn Thái Học – Tôn Đản – Nguyễn Hữu Thọ – Khu đô thị Hiệp Phước. - Tổng chiều dài toàn tuyến: khoảng 35,75 km (17,77 km đi trên cao và 16,18 km trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. can ho orchid park nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
Cũng như các dự án trước đó,khu căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Tại dự án Orchid Park Phú Xuân an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của dự án Orchid Park Phú Xuân vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Khi mua nhà tại dự án orchid park, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 800tr/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49.38 m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 14.3tr/m2. Là khoảng 800tr/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.
Tiềm năng của dự án Orchid Park Phú Xuân được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Huyện Nhà Bè. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá căn hộ dự án Orchid Park Phú Xuân hợp lý nhất.
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84)905222379

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu