Khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 ưu đãi tốt nhất nhiều tiện ích

đất nền ven sông Thanh Nam Dragon có xứng đáng là nơi an cư lý tưởng? Việc lựa chọn an cư tại các dự án đất nền ven sông hiện nay đang là xu hướng của nhiều quý khách hàng, do chất lượng môi trường sống tại những khu vực này thường rất trong lành, mát mẻ. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ góc nhìn, cảm nhận của mình về môi trường sống tại Thanh Nam Dragon Huyện Củ Chi. Nhà phố cao cấp Thành Nam Dragon ưu đãi tốt nhất


Thành Nam Dragon
khu đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Thành Nam Dragon Củ Chi Huyện Củ Chi toạ lạc tại tuyến đường QL22 , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Hơn nữa Thanh Nam Dragon sở hữu với ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Tìm hiểu thêm để đầu tư: Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi nằm liền kề ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi Huyện Củ Chi, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh
Sau những giờ làm việc mệt nhọc, Thành Nam Dragon Củ Chi sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Chủ đầu tự dự án - tập đoàn CTCP Địa Ốc Thành Nam và đặt rất nhiều tâm huyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Bên cạnh đó, với hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Có cammera quan sát 24/24. Và có tầng hầm giữ xe riêng. Chắc chắn đảm bảo an toàn cho người và của.
Thiết kế kiến trúc của Thanh Nam Dragon được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. Thành Nam Dragon Củ Chi với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những Nhà phố cao cấp được CDT CTCP Địa Ốc Thành Nam áp dụng và đầu tư thiết bị cho Thành Nam Dragon Củ Chi . Khi sở hữu đất nền bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 đến từ đơn vị quán lý đất nền là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.
Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong đất nền tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Để tránh rủi ro cho mình, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin về năng lực tài chính chủ đầu tư, về tình trạng pháp lý dự án. Nhất thiết, các dự án bán hàng tại thời điểm này phải đảm bảo 3 yêu cầu như CDT đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, dự án đã được mua bảo lãnh ngân hàng và CDT phải xây dựng xong móng.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu