Khu căn hộ The Vista Capitaland là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình

Sở hữu hệ cảnh quan, tiện ích đa dạng và quy mô nhất phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, The Vista Xa Lộ Hà Nội tạo nên chuẩn mực mới của cộng đồng cư dân thượng lưu, văn minh và nhân hòa. The Vista Xa Lộ Hà Nội được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Hãy xem, vì sao dự án đặc biệt này lại được coi là “miền đất hứa” để an cư và đầu tư tại khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. dự án chung cư The Vista lựa chọn hàng đầu


The Vista
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ The Vista Capitaland: http://canhothevista.org/ban-can-ho-the-vista/
cho thue The Vista quan 2 là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BĐS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. The Vista Xa Lộ Hà Nội may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của The Vista Xa Lộ Hà Nội lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Dự án The Vista Xa Lộ Hà Nội sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.
Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất,cho thuê căn hộ The Vista hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng tiện ích hoàn hảo cho cư dân ngay trong nội khu đô thị. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Đẳng cấp khi sống tại khu căn hộ The Vista Capitaland chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân cho thuê căn hộ The Vista sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.
Sống trong không gian The Vista Xa Lộ Hà Nội , chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa đẳng cấp giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gũi thiên nhiên. Khi mua nhà tại cho thue The Vista quan 2, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 3.5 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. The Vista Xa Lộ Hà Nội là khu căn hộ vàng của thành phố Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. căn hộ này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các chung cư căn hộ và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.
Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại The Vista Xa Lộ Hà Nội chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp. khu căn hộ The Vista Capitaland không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án BĐS khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà chủ đầu tư hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường BĐS. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên căn hộ, với mức cọc là 36 triệu/m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể chủ đầu tư sẽ công bố trực tiếp trong . Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu