Masteri An Phú dự án chung cư tiện nghi đích thực khu đất vàng

Masteri An Phú - Khi tìm mua nhà ở, chúng ta thường tìm ngôi nhà phù hợp với câu nói mà ông bà ta để lại từ xưa là: Nhất cận thị, nhì cận giang. Câu nói này có ý nghĩa là một ngôi nhà có vị trí tốt đầu tiên phải gần chợ hoặc nơi đông đúc, sầm uất tiện cho việc thông thương. dự án chung cư Masteri An Phú tiện nghi đích thực


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại khu dự án Masteri An Phú Quận 2: tien ich Masteri An Phú
Hiện nay, trên khắp cả nước có rất nhiều dự án BĐS nổi tiếng đã và đang được xây dựng, nhưng ít dự án nào tạo được tiếng vang lớn như bán Căn hộ Masteri An Phú . Sở dĩ như vậy vì ở dự án hội tụ những ưu thế vượt trội của một sản phẩm BĐS thuộc phân khúc cao cấp. Một trong những yếu tố không thể không nhắc tới đó chính là vị trí địa lí của Green Bay. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Thảo Điền khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. du an Masteri An Phu không nằm quá sát với mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội nên không gian sống khá yên tĩnh.
CDT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Ngoài ra, du an Masteri An Phu còn gần nhiều nhiều siêu thị, trường học, các trung tâm mua sắm,…vv. Giúp cho khách hàng mua nhà tại đây dễ dàng di chuyển đến những khu vực đó một cách nhanh chóng. Khu căn hộ được thiết kế đa dạng các tiện ích thỏa mãn nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên, công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…
Masteri An Phú nơi gói gọn những giấc mơ cho cuộc sống thêm vui, được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế Úc Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển bán Căn hộ Masteri An Phú trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Khác biệt với nhiều căn hộ cao cấp khác, tại khu dự án Masteri An Phú Quận 2 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.
khu dự án Masteri An Phú Quận 2 được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BĐS cao cấp Công ty CP Đầu tư Thảo Điền , cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: VInhomes Times City, VInhomes Park hill Times City, Vinhomes Riverside,… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.Bạn đừng suy nghĩ khu dự án Masteri An Phú Quận 2 ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CDT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền , tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu dự án Masteri An Phú Quận 2 vì khu dự án Masteri An Phú Quận 2 tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Vì thế, khu dự án Masteri An Phú Quận 2 mang đến một không gian sống tiện nghi, sáng tạo, đẳng cấp, sống tại đây bạn sẽ thật sự hài lòng và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu