Những thuận lợi từ vị trí của dự án cao cấp The manor Bình Thạnh

The manor Binh Thanh không chỉ sở hữu hệ cảnh quan – tiện ích đa dạng và quy mô nhất phía Đông TP. Hồ Chí Minh mà những căn hộ đẳng cấp tại đây còn được thiết kế để mang lại chuẩn mực sống mới cho cộng đồng cư dân văn minh, thời thượng và đẳng cấp bậc nhất. Đó cũng chính là lý do vì sao, dự án cao cấp The manor Bình Thạnh ngay từ thời điểm chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch khủng, vượt ra những kỷ lục đã được thiết lập trước đây. chung cư The manor hệ thống hoàn thiện


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án cao cấp The manor Bình Thạnh: cho thue can ho 2 phong ngu The Manor
Hiện nay, trên khắp cả nước có rất nhiều dự án bất động sản nổi tiếng đã và đang được xây dựng, nhưng ít dự án nào tạo được tiếng vang lớn như Cho thuê chung cư The manor . Sở dĩ như vậy vì ở dự án hội tụ những ưu thế vượt trội của một sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc cao cấp. Một trong những yếu tố không thể không nhắc tới đó chính là vị trí địa lí của Green Bay. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của The manor Binh Thanh sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Hầu hết các lộ trình mà cư dân Cho thue can ho The manor di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.
Cho thuê chung cư The manor hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại Cho thuê chung cư The manor sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Điểm nhấn của dự án dự án cao cấp The manor Bình Thạnh chính là hệ thống tiện ích cộng đồng chất lượng cao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường, công viên… sẽ đáp ứng những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng về một tiêu chuẩn tiện ích cộng đồng hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững cho tương lai, nâng tầm giá trị cuộc sống. Đến đây, bạn sẽ thấy dù Cho thue can ho The manor có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên.
Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua The manor Binh Thanh phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được căn hộ này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 35m2-74m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2.8 tỷ đến 4,5 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại The manor Binh Thanh chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Dự kiến thời gian mở bán của Cho thue can ho The manor e sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng tới đây.Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Với những điều trên không lạ gì khi dự án cao cấp The manor Bình Thạnh thu hút nhà đầu tư.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu