Sunwah Pearl căn hộ lựa chọn sáng giá nhiều diện tích

Sunwah Pearl Bình Thạnh là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Tập đoàn Sunwah Group .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2,218 tỷ/căn .Vì vậy , khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BĐS trong năm nay . căn hộ Sunwah Pearl lựa chọn sáng giá


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl tương lai an cư tổng vốn khổng lồ tầm nhìn mở rộng
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Tập đoàn Sunwah Group tiếp tục giới thiệu đến thị trường Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh tọa lạc ngay mặt tiền số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Nằm kế bên khu đô thị mới Sunwah Pearl, khu đô thị Sunwah Pearl sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Bình Thạnh trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.
“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Đa dạng các hệ thống hồ bơi được bố trí giữa các tòa tháp căn hộ tại đây nhằm tạo thuận tiện cho cư dân cùng với đó là tạo không gian mát mẻ ở những khoảng cách này. Quầy bar, café và cây xanh, cảnh quan cũng được bố trí khéo léo cùng với hệ thống hồ bơi. Cũng như các dự án trước đó đã từng triển khai thuộc chuỗi thương hiệu, Sunwah Pearl for rent cũng được Tập đoàn Sunwah Group đầu tư phát triển rất mạnh và đồng bộ về các tiện ích nội khu, giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm các tiện ích đích thực của cuộc sống một cách thuận tiện nhất. Một số hạng mục dịch vụ tiện ích nổi bật nhất
Điểm nổi bật nhất của Sunwah Pearl Bình Thạnhchính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Hồng Kông sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.
CĐT khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh – Tập đoàn Sunwah Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Tập đoàn Sunwah Group đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CĐT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Vinhomes luôn được mọi khách hàng đón chờ. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.Chính vì mục đích đó nên CĐT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Dự án nhận được nhiều kì vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai.
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu