Golden Bay 602 đất nền đi lại an toàn khu đảm bảo

Bạn mong muốn sống gần trung tâm, gần chỗ làm việc, giao thông đi lại thuận lợi, kết nối nhanh với các tiện ích hiện hữu cao cấp? Điều mà bạn luôn mong muốn cũng là giá trị vàng thứ nhất mà đất nền Golden Bay 602 mang lại đó là: “VỊ TRÍ VÀNG” đất nền Golden Bay 602 đi lại an toàn


Golden Bay 602
Tìm hiểu thêm để đầu tư: tiến độ dự án Golden Bay dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, mua du an Golden Bay giai doan 2 hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Bắc Cam Ranh TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Khánh Hòa đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án bất động sản đổ xô về khu vực này. Dự án đất nền Golden Bay 602 sở hữu nhiều tiện ích do CDT xây dựng.
CDT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Tập đoàn Hưng Thinh Corp, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” Sống trong Nhà phố Golden Bay 602 Cam Ranh bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.
Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, đất nền Golden Bay 602 còn ghi điểm nhờ thiết kế đất nền, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Được CDT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế mua du an Golden Bay giai doan 2 được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. CDT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 Nhà phố Golden Bay 602 là vào cuối 29/01/2018 với mức giá bán với trung bình từ 6tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị đất nền thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. sẽ mở bán vào 29/01/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một đất nền ưng ý nhất.
Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CDT Nhà phố Golden Bay 602 gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Mọi thông tin chi tiết đất nền, xem nhà xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu