Nâng tầm chất lượng cuộc sống tại căn hộ The Sun Avenue Novaland

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com) Đầu tư vào The Sun Avenue Novaland là lựa chọn thông minh cho tương lai. Ai cũng biết chất lượng cuộc sống hiện nay tại những thành phố lớn, đông dân như thành phố Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng xấu bởi ô nhiễm môi trường, nước thải, bụi, tiếng ồn, ... Điều đó khiến cho người dân tại đây luôn khao khát và mong muốn sỡ hữu một nơi sống chất lượng, môi trường trong lành, tốt cho sức khỏe. căn hộ chung cư The Sun Avenue ngay giữa trung tâm


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2 nằm tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CDT uy tín,  The Sun Avenue Novaland nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Dự án The Sun Avenue Novaland sở hữu nhiều tiện ích do CDT xây dựng.

Lấy cảm hứng từ vịnh xanh yên bình, cho thuê The Sun Avenue quận 2 được CDT Novaland Group khéo léo kiến tạo nên không gian đậm chất thiên nhiên, kết hợp hài hòa cây xanh và mặt nước mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực dành cho mọi cư dân. Một từ “khu đô thị sinh thái” không thể nào mô tả hết được vẻ đẹp cũng như không gian sống xanh mà cho thuê The Sun Avenue quận 2 sở hữu, bởi tại đây, toàn bộ cây xanh được trồng và quy hoạch thông minh hiện đại theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế, tạo nên một kiến trúc chuẩn mực hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. CDT đã xây dưng sân chơi sắc màu nhằm mang đến cho các cư dân nhí của căn hộ The Sun Avenue Novaland những giây phút vui chơi thỏa thích nhất. Sân chơi này được xây dựng với đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Để làm được điều này CDT đã phải đặc biệt chú trọng đến các loại cấu trúc xây dựng cũng như chất liệu làm nên các trò chơi đó. Chỉ ít phút từ căn hộ The Sun Avenue Novaland, cư dân tương lai có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như đại siêu thị Big C, TTTM Vincom, Lotte, hay an tâm gửi con theo học tại các trường nổi tiếng như THPT/THCS thành phố Hồ Chí Minh…Nếu như trong đầu tư BDS, vị trí quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian của một sản phẩm, thì cho thuê The Sun Avenue quận 2 chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo.

Những căn hộ chung cư tại The Sun Avenue Novaland được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2 được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CDT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Mức giá chỉ từ 40 triệu/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại căn hộ The Sun Avenue Novaland rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Cần thêm thông tin dự án căn hộ The Sun Avenue Novaland và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu