Tiện ích dự án căn hộ cao cấp Vista Verde Capitaland đem lại sự khác biệt toàn diện

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com) Theo định hướng, Khu đô thị resort tại Vista Verde Dong Van Cong sẽ là dự án trọng điểm nhất mà CĐT phát triển từ năm tháng 09/2014 đến tháng 06/2017. Với sứ mệnh và tầm nhìn nhân văn, Vista Verde Dong Van Cong không chỉ là khu đô thị an cư lý tưởng dành cho cư dân Sài Gòn, mà nơi đây còn là điểm giao lưu văn hóa, giải trí thư giãn tuyệt vời cho người dân các vùng lân cận. dự án căn hội Vista Verde thiết kế đẳng cấp


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ cao cấp Vista Verde Capitaland: vi tri Vista Verde
Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Capitaland Việt Nam, cho thue Vista Verde đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí cho thue can ho Vista Verde quan 2 đắc địa ngay tại trung tâm Quận 2, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Quận 2 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Nằm ngay trung tâm Quận 2, trên mặt tiền Đồng Văn Cống là một lợi thế cho dự án. cho thue can ho Vista Verde quan 2 sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Quận 2. Có thể bạn chưa biết căn hộ này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Đồng Văn Cống Và Mai Chí Thọ… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.

Bên cạnh đó, CĐT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Đến với cho thue can ho Vista Verde quan 2 , cư dân có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống an yên, thư thái, hưởng trọn vẹn niềm vui vì an toàn của cư dân đã có sự bảo về thầm lặng của đội ngũ an ninh tận tình và chuyên nghiệp.Dự án không chỉ là nơi tạo nên tổ ấm mà còn là nơi bảo vệ, nâng niu tổ ấm của mọi gia đình. Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.

Vista Verde Dong Van Cong đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 107 – 118 mét vuông. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Quận 2, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án căn hộ cao cấp Vista Verde Capitaland rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

dự án căn hộ cao cấp Vista Verde Capitaland luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng MB Bank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cho thue can ho Vista Verde quan 2 cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 36 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu