Wilton Tower dự án căn hội vị trí mặt tiền đầu tư lớn

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com) Wilton Bình Thạnh Mức sống ngày càng cao và thu nhập cũng được cải thiện, khiến nhiều gia đình khi tìm mua nhà hiện nay ưu tiên hơn về không gian sống, môi trường xung quanh hơn là giá cả, thiết kế. dự án căn hội Wilton Tower vị trí mặt tiền


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Nếu như trong đầu tư BDS, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: {cac_tuyen_duong} Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại Wilton Tower cho thue còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Wilton Tower.

Bên cạnh đó, CĐT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Cảnh quan thiên nhiên tại nội khu dự án cũng được đầu tư tối đa, chiếm đến 2/3 diện tích dự án, mang đến cho quý khách hàng sự tươi mát, một không gian thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vất vả, trở về với cuộc sống yên bình, trong lành, tránh xa cuộc sống khói bụi, ô nhiễm, ồn ào nơi đô thị tấp nập, bon chen. Wilton Tower cho thue nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng mát rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu...

Wilton Bình Thạnh được thiết kế với 2 block căn hộ cao 22 tầng Khoảng 494 căn. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Nội thất tòa tháp Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Lạc bước vào Wilton Bình Thạnh, quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của TP. Hồ Chí Minh mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Điện Biên Phủ trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, dự án căn hộ Wilton Tower Novaland còn được CĐT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư dự án căn hộ Wilton Tower Novaland sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Thông tin dự án căn hộ Wilton Tower Novaland được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu