Felisa Riverside dự án chung cư đô thị bậc nhất tầm nhìn rộng

Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. dự án chung cư Felisa Riverside đô thị bậc nhất


Felisa Riverside
Saigon Skyview tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất Tây Nam Sài Gòn. Vị trí ngay tại trung tâm Quận 8 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. đất nền Cát Tường Golden River Residence nằm ngay trong khu dân cư , vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …
Cũng như các dự án trước đó, đất nền Cát Tường Golden River Residence cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách Châu á hiện đại tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Các căn hộ tại Saigon Skyview thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.
Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CDT Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu