Khu căn hộ chung cự Wilton Tower đường rộng rãi

Khu căn hộ Wilton Tower đầu tư bởi Novaland Group tiện ích đa dạng sống trẻ trung trung tâm đô thị.

Wilton Tower cho thue tiện ích đa dạng chuẩn mực mới cuộc sống tiện nghi. Dự án chung cư cao cấp vị trí trung tâm, xây dựng bởi Novaland Group ưu điểm bên sông. Dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower cảnh quan thiên nhiên, nằm trong khu 1W Điện Biên Phủ, P.25 sống trẻ trung. Căn hộ Wilton Tower có phong cách thiết kế không gian mở hiện đại của phương Tây kết hợp hài hoà đường nét phương Đông. Khu căn hộ chung cư Wilton Tower cách ly tiếng ồn, ở huyện Quận Bình Thạnh trung tâm đô thị. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, không gian thông thoáng tự nhiên, Wilton Tower sẽ mang đến bạn sự thoải mái và năng động để khởi đầu một ngày mới.

Wilton Tower
cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh cuộc sống tiện nghi. cho thue can ho Wilton Tower vị trí trung tâm. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ Wilton Tower sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Wilton Tower vị trí đắc địa và không gian xanh rộng lớn không còn nhiều, bởi ngay sát trung tâm thành phố không còn nhiều quỹ đất đủ lớn để thực hiện điều này.
Wilton Tower cho thue ưu điểm bên sông. Tiện ích dịch vụ cao cấp, hồ bơi tràn, siêu thị, nhà hàng, gym, khu vui chơi trẻ em, An ninh 24/24… Bên cạnh đó, căn hộ Wilton Tower được tích hợp thêm đầy đủ những tiện ích cao cấp khác.
cho thuê Chung cư Wilton Tower Bình Thạnh cảnh quan thiên nhiên. Riêng về không gian kiến trúc, khu vực Wilton Tower sẽ phát triển cao tầng với mật độ xây dựng thấp. Theo nguyên tắc chiều cao công trình thấp dần, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông.
cho thue can ho Wilton Tower cách ly tiếng ồn. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! 0906765092
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-wilton-tower/

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu