Khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 1 mang đến cho cư dân những gì

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com) Sang năm 2018, các nhà đầu tư hẳn đang có nhiều dự tính cho bản thân, và nếu bỏ qua Q7 Saigon Riverside Hung Thinh thì hẳn sẽ thật đáng tiếc. Một dự án chung cư với địa điểm hết sức đắc địa lại sở hữu những tiện ích xuất sắc chắc chắn sẽ mang đền nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư. dự án Q7 Saigon Riverside Complex nằm ngay cạnh sông


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Hưng Thịnh Land lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên căn hộ Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Hiện tại, tuyến đường Đào Trí là tuyến đường duy nhất kết nối Q7 Saigon Riverside Hung Thinh ra đại lộ Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. dự án Q7 Saigon Riverside complex nằm trong khu vực hành chính của Bình Thạnh, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Bình Thạnh, Chi cục Thuế, Công an Bình Thạnh…

căn hộ Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CĐT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 1, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các chung cư, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Cư dân khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 1 sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TP.HCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.

Đồng thời, thiết kế cảnh quan của Q7 Saigon Riverside Hung Thinh cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 66.66 m2 - 75m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc căn hộ Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Với mức giá dự kiến từ 26tr/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của Q7 Saigon Riverside Hung Thinh được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Q7 Saigon Riverside Complex được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Với mỗi dự án đều được công ty bất động sản chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 1 giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Với những thiết kế tuyệt vời của các khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 1, bạn và gia đình sẽ có một tổ ấm hạnh phúc với đầy đủ tiện nghi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 915 916 915

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu