Q7 Saigon Riverside dự án đi lại an toàn nhiều ưu đãi

dự án q7 Saigon Riverside Quận 7 khách hàng khi có dự định mua nhà luôn tìm hiểu rất kỹ về nơi bán nhà mà mình định mua, tìm hiểu về những tiện ích xung quanh, những tiện ích nội khu, vị trí xây dựng và rất nhiều các yếu tố khác để có thể chọn lựa cho mình một căn hộ tốt. dự án Q7 Saigon Riverside đi lại an toàn


Q7 Saigon Riverside
chung cu Akari City Binh Tan có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, Cty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Đào trí... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ dự án q7 Saigon Riverside Quận 7, cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 7, rạp chiếu phim Lotte … lucky garden "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng 4/3/2017 , dự án đã gần hoàn thiện phần móng và Số Block căn hộ: 5 block căn hộ, trong đó có 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội.. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. CDT cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Chưa dừng lại ở đó, tại lucky garden CDT còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.
Chưa dừng lại ở đó, tại lucky garden CDT còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ. Những nội thất, vật dụng trong chung cu Akari City Binh Tan đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất căn hộ Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội Q7 Saigon Riverside có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
{noi_dung_Phú Thuận} Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá lucky garden có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 7 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại lucky garden có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của lucky garden so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà căn hộ Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.
Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin căn hộ Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+74)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu