Căn hộ cao cấp Riva Park nằm tại cửa ngõ vốn khổng lồ

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com) Hiện tại xu hướng tìm kiếm nhà của khách hàng nước ngoài thường để ý đến một số sản phẩm BĐS mật độ xanh cao quần thể tiện ích đầy đủ lưu thông giao thông thuận tiện đến một số khu đô thị lớn bệnh viện trường quốc tế cùng với người nước ngoài thường để ý đến cộng đồng sống , căn hộ De La Sol Capitaland thõa mãn tốt nhất mọi yêu cầu về một chung cư mà khách hàng nước ngoài muốn tìm kiếm từ địa điểm , dịch vụ tiện ích cộng cộng đồng sống. căn hộ cao cấp Riva Park nằm tại cửa ngõ


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cư quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

căn hộ De La Sol Capitaland Quận 4 địa chỉ đường số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18 , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Riva Park quan 4 nằm trong khu Đô thị mới phía Nam thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. căn hộ cao cấp Riva Park sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. Vị trí của Riva Park quan 4 còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

Sự tiện nghi của khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. Ở đây có đủ các trung tâm thương mại, các nhà hàng sang trọng, trường học, các dịch vụ y tế, sức khỏe và làm đẹp...v.v.. tất cả mọi nhu cầu của dân cư đều được đáp ứng trọn vẹn ngay trong khu vực. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, CĐT đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.

Trong khi đó, những chung cư tại khu đô thị Riva Park quan 4 sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 58m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Riva Park quan 4 là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở căn hộ cao cấp Riva Park. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 32 triệu /m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư

căn hộ cao cấp Riva Park sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TP.HCM trong tương lai. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên căn hộ, với mức cọc là 32 triệu /m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể CĐT sẽ công bố trực tiếp trong đã bàn giao.. Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)913756339

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu