Dự án căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân trung tâm những tiện ích

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com/) Bạn đang có dự định lựa chọn chung cư giá rẻ cho gia đình mình nhưng chưa biết tìm hiểu mua chung cư giá rẻ nào. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi về căn hộ tại dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân để có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. chung cư Akari City Bình Tân căn hộ lý tưởng


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua Dự án Chung Cư Akari City

Khu nói chung và Akari City nói riêng có tầm quan trọng chiến lược trong trong việc phát triển cảnh quan đô thị Nam Sài Gòn. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Cư dân sống tại Akari City Bình Tân Akari City Nam Long được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.
Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Akari City có diện tích dao động từ {dien_tich_can_ho}, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.
Ngoài sở hữu để ở, mua dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Hiện tại giá mỗi căn hộ dự án căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân từ 1,2tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Akari City Bình Tân Akari City Nam Long.
Và dự án căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Liên hệ trực tiếp chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu