Dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 căn hộ hoàn thiện nhất khu vực

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com) D1 Mension quận 1 dựa trên nhu cầu cuộc sống hàng ngày thực tại của người dân, nhiều CĐT đã cho ra đời rất nhiều một số dự án nhà ở vô cùng cấp cao. Tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày sinh hoạt của cư dân khi thuê nhà để ở. căn hộ D1 Mension căn hộ hoàn thiện


D1 Mension

D1 Mension quận 1 là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ D1 Mension quận 1 , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 1, rạp chiếu phim Lotte … Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Lấy cảm hứng từ vịnh xanh yên bình, villa swan park nhơn trạch đồng nai được CĐT Capitaland khéo léo kiến tạo nên không gian đậm chất thiên nhiên, kết hợp hài hòa cây xanh và mặt nước mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực dành cho mọi cư dân. Một từ “khu đô thị sinh thái” không thể nào mô tả hết được vẻ đẹp cũng như không gian sống xanh mà villa swan park nhơn trạch đồng nai sở hữu, bởi tại đây, toàn bộ cây xanh được trồng và quy hoạch thông minh hiện đại theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế, tạo nên một kiến trúc chuẩn mực hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Capitaland, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” Ngoài ra, villa swan park nhơn trạch đồng nai cũng gần các trung tâm thương mại, siêu thị và gần nhiều bệnh viện, phòng khám lớn

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 40% và cảnh qua xanh bao quanh D1 Mension quận 1 như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Với quy mô diện tích lên đến gần gồm 2 Block River View (Ascott) và City View (Somerset) cao 17 tầng và 22 tầng, khoảng 102 căn hộ. chung cư hạng sang D1 Mension cung cấp hơn khoảng 102 căn hộ với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Mức giá trung bình của để mua D1 Mension quận 1 rơi vào khoảng 4000$/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Bên cạnh đó, villa swan park nhơn trạch đồng nai chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Với mỗi dự án đều được công ty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với dự án căn hộ chung cư D1 Mension quận 1 giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là CĐT dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0906765092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu