Dự án căn hộ chung cư De La Sol Capitaland đảm bảo tuyệt đối view trải rộng

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com) Vấn đề giao thông của De La Sol là điều mà quý khách hàng cực kỳ để ý. Điều kiện giao thông đi đến thuận lợi sẽ khiến De La Sol lôi kéo được nhiều nhà đầu tư và khách mua nhà hơn. căn hộ cao cấp De La Sol đảm bảo tuyệt đối


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

De La Sol là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, De La Sol hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội khu chung cư De La Sol không nằm quá sát với mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết nên không gian sống khá yên tĩnh.

Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. Khu vui chơi trẻ em được đặc biệt chú trọng về an ninh và đa dạng loại hình từ các câu lạc bộ kỹ năng, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, khách hàng có con nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm với điều này. Mỗi khu chung cư De La Sol đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại khu chung cư De La Sol , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.

Về dự án: De La Sol tạo được nhiều sự khác biệt so với các dự án của nhà đầu tư khác. Dự án đã tập trung phát triển về không gian sống, tiện ích sống cao cấp để  nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Được CDT dồn tâm Thuyết rất nhiều, thiết kế dự án căn hộ chung cư De La Sol được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.

Mua De La Sol không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại khu chung cư De La Sol là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư dự án căn hộ chung cư De La Sol Capitaland hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định dự án căn hộ chung cư De La Sol Capitaland trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Quận 4.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu