Dự án cao cấp My Paradise Quận 2 tiện nghi sang trọng biểu tượng mới

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com/) Môi trường học tập là một trong các ưu tiên hàng đầu khi quyết định mua nhà của các gia đình có con em trong độ tuổi đi học. Với vị trí rất tiện lợi, nên xung quanh du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 có rất nhiều trường học, đặc trưng là hệ thống các trường quốc tế. Lợi điểm này càng tăng cường sức hút cho dự án căn hộ. khu căn hộ My Paradise tiện nghi sang trọng


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 4 Quy Hoạch Kết Nối

Dự án tọa lạc ngay khu dân cư Thủ Thiêm - trung tâm hành chính của Quận 2, đây là khu vực đang có rất nhiều các dự án về nhà ở, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 nằm trong khu vực Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh , Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về dự án cao cấp My Paradise Quận 2. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như du an My Paradise Thu Thiem Quan 2. Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Khi sống tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 8ha, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm bao gồm nhiều tòa tháp căn hộ từ 10 – 20 tầng “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Các căn hộ được thiết kế theo xu hướng mở, giao hòa với thiên nhiên, song vẫn rất chú trọng vào không gian riêng tư Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, các dự án cao cấp My Paradise Quận 2 luôn đón nắng và gió tự nhiên cực tốt và tràn ngập không khí trong lành cho cả ngôi nhà

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án cao cấp My Paradise Quận 2 chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý 4/2020 ).

Người mua dự án cao cấp My Paradise Quận 2 nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CDT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Tham quan căn hộ mẫu dự án cao cấp My Paradise Quận 2 với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu