South Gate Tower dự án đầu tư quy mô sống văn minh

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com/) Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 được Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà triển khai từ đầu năm 2018 và chuẩn bị trong dịp cuối năm, các căn hộ sẽ được mở bán. Mức giá chuẩn bị cho các căn hộ tại đây là 35 triệu/m2. Mức giá này nằm tại phân khúc các căn hộ tầm trung tuy nhiên tịa Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 quý khách hàng lại nhận được những giá trị của một môi trường sống cao cấp. như vậy, mức giá của căn hộ tại dự án căn hộ là hoàn toàn hợp lý, thậm chí người mua còn đang rất hời. dự án South Gate Tower đầu tư quy mô


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Thuận Đông Quận 7

Sở hữu tọa độ vàng: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/ là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm Nguyễn Thị Thập, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Vị trí của Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/ hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CDT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại khu dự án South Gate Tower, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Tại South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7, bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 .

Cũng như các dự án mang thương hiệu Tiến Phát đi trước luôn nổi bật về thiết kế, Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Các nội thất, vật dụng cao cấp được bày trí khéo léo, đẹp mắt là điều khẳng định cho phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu dự án South Gate Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội South Gate Tower có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 35 triệu/m2 thì Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 còn có diện tích vừa từ 49m2- 75.7m2m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CDT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Hiện tại, tiến độ thi công khu dự án South Gate Tower của CDT Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán khu dự án South Gate Tower cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. khu dự án South Gate Tower đáp ứng những nhu cầu này. Tại đây, cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành, cùng nhiều không gian để vận động, sinh hoạt tăng cường sức khỏe thể chất và giảm áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống, công việc.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu