Summer Residences dư án căn hộ chung cư ban công thông thoáng tầm nhìn đẹp

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com/) du an Summer Residences Capitaland quan 4 là một không gian sống đẹp với những giá trị sống lý tưởng là nguồn gốc mà bạn không nên bỏ qua các căn hộ tại đây. Một cuộc sống hàng ngày đẹp như mơ với căn hộ ven sông Sài Gòn, những tiện ích lý tưởng, giao thông dễ dàng, môi trường sống xanh... là những điểm thu hút của du an Summer Residences Capitaland quan 4 . dư án căn hộ chung cư Summer Residences ban công thông thoáng


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Sở hữu căn hộ chung cư Summer Residences cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, chung cư Summer Residences chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ của trục giai thông huyết mạch vành đai. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, căn hộ Summer Residences ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ tại căn hộ Summer Residences được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên nghiệp, được phân bổ khắp các chốt bảo vệ, các con đường nội khu, lối ra vào, hầm gửi xe,… và được trực luân phiên 24/24, để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, đồng thời kịp thời xử lý sự cố... Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. CDT đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Điểm nổi bật nhất của du an Summer Residences Capitaland quan 4 chính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách châu á hiện đại sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách châu á hiện đại hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Sinh sống tại căn hộ Summer Residences là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Các căn hộ tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 dự kiến sẽ có mức giá từ 78 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà căn hộ Summer Residences mang lại. Với căn hộ Summer Residences diện tích 57m2 giá bán 6 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

căn hộ Summer Residences là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh BDS. Để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng cuộc sống thiên đường trong lòng phố thị, không gian sinh thái đẳng cấp, thượng lưu tại căn hộ Summer Residences, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án cũng như trọn bộ tài liệu qua form dưới đây
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu