Summer Residences dự án chất lượng vượt bậc giá ưu đãi

(https://tioberonstudioschallenges.blogspot.com) Căn hộ Summer Residences tôn thất Thuyết với quy hoạch sản phẩm đa dạng: Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ trong một quần thể đẳng cấp 5*, tọa lạc tại vị trí chiến lược cửa ngõ phía Nam đang trở thành điểm nhấn hút khách tại khu vực này. dự án Summer Residences chất lượng vượt bậc


Summer Residences

Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Nam Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Quận 4 đang thu hút nhiều CDT và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, chung cư cao cấp summer residences do Cty Capitaland làm CDT hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Quận 4. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án cao cấp Summer Residences Capitaland. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Quận 4 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

Tại Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng , chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. Bên cạnh đó dự án cao cấp Summer Residences Capitaland còn được quản lý dịch vụ bởi {don_vi_quan_ly}, nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

Dựa trên sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm Nam hiện có như: D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ...… các sản phẩm liền kề Căn hộ Summer Residences tôn thất Thuyết hứa hẹn sẽ có những ưu điểm vượt trội về diện tích và kiến trúc. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại chung cư cao cấp summer residences được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Các căn hộ tại Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng dự kiến sẽ có mức giá từ 3000$/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án cao cấp Summer Residences Capitaland mang lại. Với dự án cao cấp Summer Residences Capitaland diện tích 57m2 giá bán 3 tỷ /căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Ngoài ra CDT Capitaland của dự án cao cấp Summer Residences Capitaland cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Để đi xem nhà mẫu dự án cao cấp Summer Residences Capitaland và thông tin mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Điện thoại - 0903 191 286


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu