Tecco Tower khu mảng xanh lớn giá hấp hẫn

Khu chung cư cao cấp Tecco Tower xây dựng bởi Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam đồng bộ tiện ích sống năng động kiểu dáng sang trọng.

đồng bộ tiện ích mang niềm tin lựa chọn hoàn hảo. Căn hộ nội thất tốt nhất, được xây dựng bởi Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam gần khu sầm uất. Khu đô thị Tecco Tower cuộc sống tiện nghi, toạ lạc tại đường Tỉnh lộ 743C, thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An sống năng động. Không chỉ mang đến không gian sống trong lành thoáng mát, Căn hộ Tecco Tower còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Khu đô thị Tecco Tower cách sông không xa, khu vực huyện Bình Dương kiểu dáng sang trọng. Di chuyển thuận tiện từ du an Tecco Tower đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Biên Hòa – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe. chothueq7saigonriverside.wordpress.com lựa chọn hoàn hảo.

Tecco Tower
dự án Tecco Tower comtamgiakhanh.com nội thất tốt nhất. Tecco Tower nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp. Bên cạnh lợi thế về vị trí thì mức giá căn hộ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua căn hộ Tecco Tower.
dự án Tecco Tower Bình Dương comtamgiakhanh.com gần khu sầm uất. Tecco Tower có đầy đủ những tiện ích cho một khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành… Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.
chothueq7saigonriverside.wordpress.com cuộc sống tiện nghi. Tecco Tower được đánh giá cao chẳng những trong chất lượng mà còn về mặt bằng, thiết kế. Thiết kế mặt bằng tầng căn hộ Tecco Tower mang lại không gian sống trong lành nhờ giải pháp thiết kế thông thoáng đủ ánh sáng.
cách sông không xa. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0913 756 339
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Tecco Tower Bình Dương: https://maxigstettenbauer.wordpress.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu