Khu chung cư cao cấp Ascent Plaza hồ bơi hiện đại

căn hộ chung cư Ascent Plaza được phát triển bởi Tiến Phát Corporation vị trí mặt tiền trải rộng view căn hộ thoáng mát.

Ascent Plaza Tiến Phát Corporation vị trí mặt tiền nhiều sức hút bài trí hài hòa. Dự án vị trí phù hợp, được phát triển bởi Tiến Phát Corporation giá bán hợp lý. Khu căn hộ chung cư Ascent Plaza thiết kế nổi bật, vị trí tại đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh trải rộng view. Với đường nét kiến trúc tinh tế, sự bài trí hài hòa, cùng với sự kết hợp phong cách sang trọng của kiến trúc Châu Âu và phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng của kiến trúc hiện đại. Căn hộ dự án Ascent Plaza thiên nhiên thoáng đạt, khu vực huyện Bình Thạnh căn hộ thoáng mát. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với nội thất hiện đại và được lựa chọn đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây. Ascent Plaza Tiến Phát Corporation duantienphat.com bài trí hài hòa.

Ascent Plaza
chủ đầu tư tiến phát Corporation vị trí phù hợp. Từ Ascent Plaza dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm. Ascent Plaza tọa lạc tại vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation giá bán hợp lý. Tiện ích ngoại khu: Tại Ascent Plaza, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.
thiết kế nổi bật. Thiết kế Ascent Plaza Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Thiết kế căn hộ Ascent Plaza vuông vắn, thông thoáng tự nhiên trong bếp và các phòng, trần cao, không gian nội thất rộng rãi.
Căn hộ cao cấp Ascent Plaza Tiến Phát Corporation duantienphat.com chủ đầu tư tiến phát Corporation thiên nhiên thoáng đạt. Thanh toán Ascent Plaza linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, khách căn hộ chủ động về mặt tài chính.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! (+84)906765092
https://fotografias-macarena.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu