Khu dự án An Thịnh lối sống riêng

Căn hộ cao cấp An Thịnh phát triển bởi Công ty TNHH MTV Sông Hồng Nha Trang phong cách cổ điển view thông thoáng môi trường tiện nghi.

An Thịnh Khánh Hòa gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat/ phong cách cổ điển giá ưu đãi ngay bên cạnh sông. Khu dự án chất lượng vượt trội, được xây dựng bởi Công ty TNHH MTV Sông Hồng Nha Trang không gian yên bình. Khu dự án cao cấp An Thịnh nội thất rộng rãi, khu vực đường Đường Ngô Gia Khảm, Tp.Nha Trang view thông thoáng. Căn hộ An Thịnh còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Dự án căn hộ An Thịnh không gian sang trọng, khu huyện Khánh Hòa môi trường tiện nghi. Căn hộ An Thịnh còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao.

An Thịnh
Hado Centrosa Garden cho thue ngay bên cạnh sông. Saigon Mia cho thue chất lượng vượt trội. Hơn nữa do vị trí khu đất An Thịnh có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan phải tạo mạng lưới không gian mở. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của An Thịnh sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng.
không gian yên bình. Đến với An Thịnh, Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích như: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập GYM,... Bãi đậu xe An Thịnh dưới tầng hầm tuyệt đối an toàn và khu sân chơi rộng rãi cho trẻ em vui chơi thỏa thích.
Hado Centrosa Garden cho thue nội thất rộng rãi. Ngoại thất công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại với hình khối đơn giản mạnh mẽ màu sắc trẻ trung, sinh động. Kiến trúc tổng thể của An Thịnh được trau chuốt để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên.
Saigon Mia cho thue không gian sang trọng. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ An Thịnh đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu