Uy tín đến từ tiến độ và chất lượng công trình Căn hộ cao cấp Grand Center

Grand Center là dự án căn hộ cao cấp có thế mạnh là các căn hộ sở hữu diện tích thoáng đãng và vuông vắn. Nên công việc cải tạo ghép hai căn hộ thành một diễn ra khá dễ dàng.


Grand Center

Hạ tầng hiện đại, xanh của Căn hộ cao cấp Grand Center.

Vị trí dự án Căn Hộ Grand Center tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành. Gần các tuyến đường lớn Nguyễn Tất Thành, Đống Đa.. Cư dân tiện lợi di chuyển vào sâu nội thành và ra ngoại thành một cách nhanh nhất. Tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng. Với các khu vui chơi giải trí, khu trung tâm thương mại. Bến xe bệnh viện, trường học, công viên


Ở các không gian công cộng như thư viện đọc sách, sân vườn, khu triển lãm. Viện bảo tàng mini và rạp chiếu phim tiện nghi và hiện đại. Với nhân viên lễ tân chu đáo và sự phục vụ tận tình sẽ giúp đỡ mọi cư dân có cuộc sống hàng ngày tha hồ nhất. Dự án căn hộ cao cấp trên còn chắc chắn về an ninh cùng hệ thống camera 24//24. Với tiêu chí xây dựng khu căn hộ nhà ở cao cấp CĐT đã trang bị chuỗi tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân dự án Căn Hộ Grand Center. Dự án căn hộ cao cấp được xây dựng với tiêu chí trao tiện nghi sống tiên tiến cho bạn và gia đình một cuộc sống hàng ngày với đầy đủ mọi tiện ích tiên tiến bậc nhất danh tiếng lần đầu có mặt tại Quy Nhơn để bạn có thể tận hưởng cuộc sống hàng ngày một cách xuất sắc – trọn vẹn nhất.


Giá trị cốt lõi trong thiết kế độc đáo của Căn hộ cao cấp Grand Center


Thiết kế căn hộ chung cư tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng. Phong cách Tân cổ điển Châu Âu với phương châm hướng tới thiên nhiên xanh mát. Các căn hộ các phòng đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng thiên nhiên xanh mát. Bên ngoài căn hộ chung cư, thiết kế vuông vức . Đây là nhân tố rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ cũng như hướng view. Diện tích các được thiết kế từ 53 – 105 m2 từ 2 – 3 phòng ngủ. Phù hợp với nhu cầu của đa số các hộ gia đình. Tổ hợp Căn hộ cao cấp Grand Center gồm 7.080 m2, thể tích xây dựng chỉ chiếm 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%, phần khoảng trống còn lại được CĐT dành cho cảnh quan và không gian xanh, đem đến diện tích sống sắp gũi với thiên nhiên. Đặc biệt , ngay trong nội khu được đồ vật đa số các tiện ích dành riêng cho cư dân sinh sống tại dự án: siêu thị ẩm thực Á Âu, spa bể bơi bốn mùa, café sân vườn, xông hơi , bể sục, massage, phòng tập gym thể thao gym, … chắc chắn đáo ứng tất cả nhu cầu sống, học tập, vui chơi giải trí mỗi ngày cho đa số cư dân.


Với mong muốn đem đến cuộc sống hàng ngày bền vững, khoẻ mạnh cho mọi gia đình. CĐT đã triển khai xây dựng Căn hộ cao cấp Grand Center tại phía miền Trung Nam Quy Nhơn trong một tổ hợp khu đô thị mới Hưng Thịnh. Nơi đây đem đến cho KH không gian sống thanh bình, yên tĩnh. Với thiết kế xanh 4 lớp, giúp giải tỏa lo lắng về vấn đề ô nhiễm môi trường của tất cả các bậc phụ huynh. Đạt tiêu chuẩn là một dự án căn hộ cao cấp xứng tầm quốc tế. Sở hữu trong mình những tiện ích ngoại và nội khu hiện đại, chất lượng. Căn hộ cao cấp Grand Center hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả những nhu cầu khắt khe của nhóm KH quốc tế. Hãy tận hưởng những giây phút bình yên và giản dị lúc vui đùa bên con cùng những tiện ích thân thiện tại dự án căn hộ cao cấp nhất Quy Nhơn này. Với không gian rộng mở cùng bầu không khí dịu mát từ hồ điều hoà, Căn hộ cao cấp Grand Center là chọn lọc không thể xuất sắc hơn để con yêu trưởng thành từng ngày, trong tầm mắt và tình yêu thương của bố mẹ.



Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chung cư Phú Đông Sky Garden lợi nhuận cao

Chung cư Minh Quốc Plaza hàng loạt tiện ích

ParkView Apartment Bình Dương Chung cư thư giãn tối đa kiểu Châu Âu